Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Nam Long là 1 nhà tăng trưởng Bất động sản Việt Nam mang 23 năm kinh nghiệm

Nam Long là 1 nhà tăng trưởng Bất động sản Việt Nam mang 23 năm kinh nghiệm tăng trưởng các loại sản phẩm phổ quát trong khoảng làng nhàng đến cao cấp. thời gian cách đây không lâu, Nam Long được các doanh nghiệp quốc tế thẩm định cao với mẫu sản phẩm “vừa túi tiền” (affordable housing) bởi thuộc tính vững mạnh vững bền và mang đến lợi ích cho cộng đồng phố hội.

Năm 2014, đơn vị vốn đầu tư Quốc tế IFC thuộc Worldbank đã đầu cơ 7,5 triệu đô la vào Nam Long. kế bên IFC, một số tên tuổi lớn khác như Goldman Sachs, Mekong Capital, Keppel Land, Ireka, Bridger Capital, Probus Asia…cũng là các cổ đông chiến lược ủng hộ lộ trình nâng cao hơn 11.000 căn hộ EHome, Flora …(2012-2017) của Nam Long nhằm đáp ứng nhu cầu cấp thiết về nhà ở vừa túi tiền cho người dân tại TP.HCM.

Dự án EHome 3 của Nam Long với giá nhàng nhàng khoảng 900 triệu/ căn tọa lạc trên khuôn viên với hồ bơi, sân bóng rổ, trường học, câu lạc bộ cộng đồng, khu vui chơi trẻ em…. nằm trong kế hoạch này đã đạt giải thưởng “Căn hộ tiêu biểu” trong khuôn khổ giải thưởng Asia Property Awards.

Ngoài đầu tư vốn đầu tư, IFC còn hỗ trợ Nam Long trong việc tăng tiêu chuẩn về môi trường và phường hội, cũng như thực thi những chuẩn mực quốc tế về dùng năng lượng hiệu quả trong các Dự án tăng trưởng bất động sản.

The Bridgeview tọa lạc tại Q7, TPHCM của Nam Long là một Dự án được IFC trả lời và đạt được chứng chỉ EDGE về tiết kiệm và dùng năng lượng hiệu quả.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét